Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Hà Nội là một trong những thành phố có tỷ lệ công dân trẻ cao nhất Việt Nam, rất nhiều người trong số đó vẫn đang loay hoay với việc lựa chọn ngành nghề phù hợp cho mình, không biết tương lai sẽ đi về đâu.
Thực trạng lựa chọn đường tới tương lai của thanh niên Hà Nội
Vấn đề lựa chọn hướng đi cho tương lai của thanh niên Hà Nội đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ khi kỳ thi đại học đang tới gần. Đây là lúc các bạn học sinh phổ thông cần đưa ra những quyết định cho bản thân mình. Thế nhưng không phải bạn nào cũng có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Bởi một khó khăn mà nhiều học sinh gặp phải đó là các bạn không biết mình nên “đi đâu về đâu” giữa muôn vàn lựa chọn.
Nhiều bạn không hiểu rõ mình muốn gì và cần phải làm gì. Các bạn chưa xác định được mình muốn theo đuổi điều gì và cần chuẩn bị những gì cho kế hoạch đó. Trong khi nhiều bạn khác đang phải “đấu tranh” cho tương lai của bản thân bởi những mong muốn của các bạn không trùng với cha mẹ. Đây là một thực trạng đang diễn ra ở nhiều học sinh bởi những suy nghĩ khác nhau giữa cha mẹ và con cái khiến các bạn không tự chủ được với tương lai của mình. Một số khác lại lo lắng không biết ngành học mà mình lựa chọn sau này có còn hấp dẫn và cơ hội việc làm có còn dễ dàng như hiên nay hay không. Bởi nhu cầu của xã hội không ngừng thay đổi theo thời gian, cũng như tình trạng thất nghiệp sau khi tốt nghiệp đại học – cao đẳng khiến nhiều bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng.
Ở một góc khác là những bạn băn khoăn giữa việc lựa chọn thi đại học trong nước hay đi du học nước ngoài. Bởi chính sách thi cử liên tục thay đổi, nhiều bạn đã lựa chọn con đường du học như giải pháp an toàn cho bản thân mình. Với những bạn trẻ này, việc tìm kiếm thông tin và thủ tục du học là mối quan tâm hàng đầu. Các bạn mong mỏi rằng, sau khi hoàn thành xong khóa học tại nước ngoài sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn cho chính bản thân mình.
Vậy các bạn cần làm gì ngay lúc này?
“Kim chỉ nam” cho thanh niên thủ đô
Giữa muôn vàn lựa chọn và hướng đi như thế, làm thế nào để có thể lựa chọn được hướng đi đúng đắn nhất, phù hợp với bản thân mình, và làm thế nào để định hướng được con đường nghề nghiệp cho tương lai…là điều mà các bạn học sinh, sinh viên đang hướng tới
Hiểu được thực trạng đó và mong muốn giúp các bạn học sinh – sinh viên trên địa bàn Hà Nội tìm được hướng đi cho tương lai, tháng 4 này Vụ Công tác Thanh niên – Bộ Nội vụ, Tổng cục dạy nghề, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thanh niên Việt Nam phối hợp với Công ty tư vấn du học New Ocean tổ chức chương trình Hội thảo Hướng nghiệp và Du họcPATH2FUTURE 2015.


Chương trình như món quà dành tặng cho các sĩ tử sắp bước vào kỳ thi đại học – cánh cửa mới cho tương lai của các bạn. Đến với chương trình, các bạn sẽ có cơ hội được chia sẻ và giải đáp những khó khăn, vướng mắc mà bản thân đang gặp phải. Các chuyên gia trong lĩnh vực hướng nghiệp, các lãnh đạo cấp cao của thủ đô cùng đại diện nhiều trường đại học của những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới sẽ giúp các bạn có những định hướng đúng đắn cho tương lai của mình.

Từ những phân tích chuyên sâu, những ví dụ cụ thể cùng những kinh nghiệm quý giá có thể bạn sẽ tự tin hơn và quyết đoán hơn với đường tới tương lai của mình khi bạn hiểu rõ mình cần gì và nhu cầu xã hội hiện nay như thế nào. Ông cha ta vẫn dạy “biết mình biết ta – trăm trận trăm thắng” – hãy cho mình cơ hội chiến thắng chính bản thân và tạo dựng một tương lai như ý.
“PATH2FUTURE – ĐƯỜNG TỚI TƯƠNG LAI” 2015

Hãy đăng ký ngay hôm nay để được tham gia miễn phí
Thời gian: 8h00’ ngày 26/04/2015
Địa điểm: Trống Đồng Palace 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi tiết về hội thảo tại link: Đường tới tương lai 2015
Công ty Tư vấn du học Quốc tế New Ocean
Trụ Sở: Số 37, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 353 78 311 – Fax: (04) 6275.4347
Tư vấn: 0986.842.885 - 096.456.0011 - 098.424.0033 - 096.456.0044 - 096.456.0055
Email: info@tandaiduong.com.vn

2 nhận xét: